CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG CẢI TẠO HỒ CÁ KOI 
Hotline - 0904855179 

Thiết kế & thi công hồ cá koi mini chuẩn phong cách Nhật

Cảnh quan Hòa Phát tự hào là đơn vị thiết kế hồ cá koi Nhật Bản, hồ cá koi mini đẹp và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên đều được tốt nghiệp ở các trường đại học uy tín chuyên về ngành thiết kế, chúng tôi luôn ấp ủ những ý tưởng thiết kế hồ cá koi mới lạ, sáng tạo và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Số lượng khách hàng biết đến và hợp tác cùng chúng tôi ngày càng tăng chứng tỏ uy tín và chất lượng thành phẩm của chúng tôi đã được đông đảo khách hàng công nhận.
 
Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có thêm sự hiểu biết cũng như kiến thức về thiết kế hồ cá koi.
 
Mục lục
 
1. Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản
2. Không gian thiết kế hồ cá koi
3. Hồ cá koi mini, bể cá koi mini
 
1. Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản
 
Để thiết kế hồ cá koi Nhật Bản bao gồm các bước sau:
 
+ Bước 1, Phác thảo ý tưởng về kiểu dáng hồ cá, khu vực làm tiểu cảnh, kích thước hồ…Lưu ý là phải hợp phong thủy và không gian.
+ Bước 2, Đào hố chính và hố phụ, hố chính sâu không nên quá 1.5m, chỗ nông cũng không dưới 0.4m.
+ Bước 3, Thiết kế các hệ thống bơm, hút, xả, tràn, các đường âm tường để nối với bộ lọc nước.
+ Bước 4, Đổ bê tông và xây thành, có thể xây thêm cầu bắc qua và trồng các loại cây xung quanh hồ cá để tạo không gian thoáng mát cho cá phát triển tốt.
+ Bước 5, Hoàn thành và bàn giao sản phẩm, thanh toán tiền.
 
 
 
2. Không gian thiết kế hồ cá koi
 
Không gian sẽ là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của hồ cá koi. Đầu tiên, nếu là hồ cá koi trong nhà, bạn cần xác định kiến trúc không gian nhà bạn rồi sau đó lựa chọn phong cách cho hồ cá nên bo đá hay lát đá, là kiểu hồ cá koi hiện đại hay truyền thống. Điều nay sẽ quyết định đến thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn. Thứ hai, nếu là ở ngoài vườn, cần xác định hình dáng, kích thước của hồ và không gian của vườn vì nếu thiết kế hồ cá koi nhỏ mà sân vườn rộng sẽ khiến cho hồ cá trở nên nhỏ bé và lạc lỏng. Cũng như không nên thiết kế hồ cá koi quá to đối với không gian vườn bình thường vì làm mất cân đối và hài hòa.
 
Chính vì vậy, để có một hồ cá koi đẹp thì trước hết thiết kế hồ cá koi phải phù hợp với từng không gian.
 
3. Hồ cá koi mini, bể cá koi mini
 
Thiết kế hồ cá koi mini có đẹp không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi. Thiết kế hồ cá koi mini là giải pháp hoàn hảo cho những người yêu thích nuôi cá nhưng lại có không gian hạn chế. Hồ cá koi mini có thể được thực hiện chính trong góc nhà, sân thượng hoặc ngay ngoài ban công. Mặc dù có không gian hạn hẹp, nhưng chúng tôi lại có rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ nên có thể khẳng định thiết kế hồ cá koi mini rất đẹp và cuốn hút, khách hàng chỉ bỏ ra một ít chi phí nhưng vẫn tạo ra không gian thư giãn thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.
 
 
Bể cá koi mini là sự lựa chọn sáng suốt cho những hộ gia đình không có quá nhiều diện tích nhưng cũng không muốn xây cố định bể cá. Bể cá koi mini rất tiện dụng vì có thể dễ di chuyển và làm sạch chất bẩn. Đồng thời với một bể cá koi mini cũng đủ làm cho không gian nhà thêm đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều.
 
Ngoài thiết kế hồ cá koi đẹp và uy tín, Cảnh quan Hòa Phát còn có nhiều chính sách ưu đãi khác như hỗ trợ tư vấn về phong thủy, bảo dưỡng hồ cá koi theo định kỳ, hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá để cá koi luôn mạnh khỏe, tư vấn chọn mua cá koi đúng chuẩn Nhật Bản…Chúng tôi cam kết sẽ chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất.