CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG CẢI TẠO HỒ CÁ KOI 
Hotline - 0904855179 

Kỹ thuật thiết kế hồ cá koi độc đáo, mới lạ

Thiết kế hồ cá koi là một chuyên ngành đặc trưng, nhà thiết kế ngoài những am hiểu tường tận về nguyên lý thiết kế, đặc điểm hình thái và sinh lý của cá chép koi còn phải rất am tường các kỹ thuật xây dựng đặc thù khi thi công hồ cá koi. Những thiết kế hồ cá koi đẹp như một điểm nhấn trong không gian sân vườn, khiến bức tranh trở nên đẹp và quyến rũ, hòa quyện hơn.
 
Sau đây chúng ta cùng đi vào tìm hiểu kỹ thuật thiết kế hồ cá koi và thiết kế hồ cá koi như thế nào mới đẹp của Cảnh quan Hòa Phát nhé.
 
1. Kỹ thuật thiết kế hồ cá koi
+ Về độ sâu: đạt mức tối thiểu là 0.6m và tối đa không quá 1.5m. Kích thước bể lọc phù hợp, kích thước bể lọc càng to thì chất lượng nước càng đảm bảo.
+ Về các ngăn của bể lọc: cú bình quân mỗi ngăn 1m2 nên tùy thuộc hồ cá có kích thước lớn hay nhỏ để bể lọc 3 ngăn, 2 ngăn hay 1 ngăn.
+ Xây hồ: nên xây thành cao hơn từ 10-20cm để tránh tình trạng cá koi nhảy ra ngoài hoặc chó mèo săn cá. Không nên làm các vòi phụ giữa hồ để tránh ảnh hưởng tầm nhìn xem cá và mất vẻ đẹp thiên nhiên.
+ Hệ thống lọc hồ cá: phải có hệ thống lọc đúng tiêu chuẩn để nước luôn sạch cho cá sống tốt, dưới đáy hồ cần có độ dốc lớn tạo điều kiện cho việc thu cặn được dễ dàng hơn.
 
 
2. Thiết kế hồ cá koi như thế nào mới đẹp?
Thiết kế hồ cá koi đẹp là thiết kế hồ cá koi đạt các chỉ tiêu sau:
 
+ Kết cấu phần cứng: hồ cá koi cần được đổ bê tông cốt thép đáy hồ để tránh nứt đáy, chống thấm nước.
+ Màu sơn nền đáy và thành hồ: Chúng tôi có chất phụ gia chống thấm pha trộn với màu nền đen giúp làm nổi bật đàn cá koi và hạn chế phát sinh rêu, cặn bám, gây mùi tanh cho nước.
+ Hệ thống lọc: một hồ cá koi đẹp phải đảm bảo nước luôn trong và hệ thống lọc chiếm hơn 60% yếu tố làm sạch nên cần được lắp đặt đúng kỹ thuật.
+ Hệ thống hút mặt: là hệ thống xử lý cặn thừa trên bề mặt nước, đóng vai trò 10% trong việc làm sạch nước.
+ Hệ thống hút đáy, thổi đáy: hệ thống này chiếm 15% trong việc làm sạch nước trong việc xử lý cặn và chất thải của cá.
+ Hệ thống tạo dòng: quyết định đến dòng nước trong hồ, tạo thói quen cho cá và giúp cân bằng môi trường vi sinh trong hồ, giúp hệ thống lọc phát huy tích cực vai trò của mình.
+ Hệ thống oxy: hệ thống oxy là điều kiện cần thiết liên quan đến sự sống còn của cá koi.
+ Hệ thống UV cho hồ cá koi đây là hệ thống diệt mầm rêu trong hồ, mần vi sinh gây hại cho cá nên cần được thiết kế lắp đặt
+ Nước cho hồ cá koi: kiểm tra nhiệt độ, độ PH, NH3 để đảm bảo cá luôn phát triển khỏe mạnh.
 
 
Tất cả các yếu tố trên góp phần giúp thiết kế hồ cá koi được đẹp và sang trọng hơn.
 
3. Ưu thế của cá koi Sơn Hải khi thiết kế hồ cá koi
Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề.
Nhiều mẫu thiết kế hồ cá koi mới lạ, độc đáo, không lo đụng hàng; thời gian thi công nhanh chóng, luôn đảm bảo đúng tiến độ, đúng thiết kế ban đầu.
Thời gian bảo hành hồ cá koi kéo dài, luôn nhiệt tình hướng dẫn kỹ thuật để giúp khách hàng chăm sóc cá khỏe mạnh.
 
Sự hài lòng của khách hàng giúp chúng tôi có được thành công ngày hôm nay. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để mang đến nhiều mẫu thiết kế hồ cá koi độc và lạ, không phụ sự tin yêu của khách hàng.